Sunday, March 16, 2008

Laban o Bawi..


How could I really let go?

Ang daming beses ko ng sinabi yan pero d ko pa rin magawa. Ilang beses ko na rin sinabi sa sarili ko na nakapag-move on na ako pero hindi pa rin pala..

I have a number of things I want to do so I could close that item and really, really, really move on:
1. deal or no deal - continue with the out of town vacation this holyweek
2. go or no go - pursue the australian immigration application or resign and look for a job in singapore
3. ask or not to ask - the ultimate question that would answer it all

Sa pagmuni-muni ko, gawin ko na yung item 3..
Nagdecide na ako last month to ask it, pero nung ibubuka ko na ang mga labi ko para itanong yun, ay hindi ko kinaya..

Sana naman kasi magdecide na siya kung ano gusto niya!!



2 comments:

Apol :) said...

UNSOLICITED ADVICE FROM A SIS:
If that "sya" can't decide kung ano'ng gusto nya, then ikaw na ang magdecide for urself. don't keep urself hanging just for that "sya". Besides, if "sya" is thinking about "kayo" then i guess u shouldn't be worrying stuff gaya ngayon.

Am I referring to the ryt "sya"?! hehe! =)

Pukaykay said...

Ay naku, sakit kayo ng ulo ko! hehehe